1.4 การสร้างและการพัฒนาสื่อ
นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
ด้านที่ 1 : พัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี เพื่อการเรียนรู้ในรูปแบบที่หลากหลายให้ผู้เรียนได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษ โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน แบบฝึกทักษะเกมส์ ผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ ให้สอดคล้องกับบทเรียนในแผนการจัดการเรียนรู้ อันได้แก่ สร้างสื่อผ่านแอปพลิเคชั้นต่างๆ เช่น word wall, Kahoot!, เป็นต้น เพื่อให้กระตุ้นให้นักเรียนสนใจ และมีความสนุกสนานกับการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ