Search this site
Embedded Files
nisakorn68
  • หน้าแรก
    • ประวัติส่วนตัว
  • PA
    • แบบข้อตกลง | รายงาน
    • ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนรู้
      • 1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 การสร้างและการพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
      • 1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
      • 1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
    • ด้านที่ 2 ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
      • 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
    • ด้านที่ 3 ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 การมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดกา
      • 3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒ
  • ประเด็นท้าทาย
    • 1.สภาพปัญหาของผู้เรียน
    • 2. วิธีการดำเนินการให้บรรลุผล
    • 3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
    • 4.สรุปผลการดําเนินงาน
  • รายวิชา
    • ภาษาอังกฤษ ม.3
    • ภาษาอังกฤษม.2
  • ผลงาน
nisakorn68
  • หน้าแรก
    • ประวัติส่วนตัว
  • PA
    • แบบข้อตกลง | รายงาน
    • ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนรู้
      • 1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 การสร้างและการพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
      • 1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
      • 1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
      • 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
    • ด้านที่ 2 ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
      • 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
    • ด้านที่ 3 ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 การมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดกา
      • 3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒ
  • ประเด็นท้าทาย
    • 1.สภาพปัญหาของผู้เรียน
    • 2. วิธีการดำเนินการให้บรรลุผล
    • 3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
    • 4.สรุปผลการดําเนินงาน
  • รายวิชา
    • ภาษาอังกฤษ ม.3
    • ภาษาอังกฤษม.2
  • ผลงาน
  • More
    • หน้าแรก
      • ประวัติส่วนตัว
    • PA
      • แบบข้อตกลง | รายงาน
      • ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนรู้
        • 1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร
        • 1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
        • 1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
        • 1.4 การสร้างและการพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
        • 1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
        • 1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
        • 1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
        • 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
      • ด้านที่ 2 ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
        • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
        • 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
        • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการ และงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
        • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
      • ด้านที่ 3 ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
        • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
        • 3.2 การมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดกา
        • 3.3 นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒ
    • ประเด็นท้าทาย
      • 1.สภาพปัญหาของผู้เรียน
      • 2. วิธีการดำเนินการให้บรรลุผล
      • 3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
      • 4.สรุปผลการดําเนินงาน
    • รายวิชา
      • ภาษาอังกฤษ ม.3
      • ภาษาอังกฤษม.2
    • ผลงาน
  • การจัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนรายวิชา

  • จัดทำข้อมูลการดำเนินงานดูแลช่วยเหลือผู้เรียนด้านการเรียน ด้านความประพฤติ ด้านทุนการศึกษา และด้านอื่นๆ ตามที่สถานศึกษามอบหมาย โดยดำเนินการเผยแพร่เป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ และครูในระดับชั้นเดียวกัน

  • ทำการบันทึกข้อมูลสารสนเทศรายวิชาทั้งหมดประกอบด้วย บันทึกเวลาเรียน การประเมินตัวชี้วัด คะแนนการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน การอ่านคิดวิเคราะห์ และเขียนลงใน ปพ.5

  • จัดทําเอกสารธุรการในชั้นเรียนให้เป็นปัจจุบัน สามารถนําออกมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว นำข้อมูลมาวิเคราะห์ผู้เรียนเพื่อใช้ในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน 

  • มีข้อมูลสรุปผลการอ่าน การเขียนของผู้เรียน เพื่อใช้ในการพัฒนานักเรียน

  • ผู้เรียนทุกคนมีข้อมูลสารสนเทศเป็นปัจจุบัน 

2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา 

ด้านที่ 2 : ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ 

ม.3-5.xlsx
ม.3-7.xlsx
ม.3-8.xlsx
ม.3-6.xlsx
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse